Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Sốc với cách làm đồng hồ nước quay nhanh không ngờ tới

Gần đây có nhiều người đồn thổi cách làm đồng hồ nước quay nhanh khiến cho nhiều người phải trả những số tiền nước không đúng với số nước mà họ sử dụng nên chúng tôi ghi nhận và tìm hiểu điều bất ngờ này . 

Thông thường chủ yêu các chủ nhà trọ mới làm điều này để đối phó với những mánh mung ăn cắp nước của người sử dụng khi họ luôn tìm cách làm đồng hồ nước chạy chậm hoặc không quay để gian lận tiền nước hàng tháng khi sử dụng . Và càng tìm hiểu kỹ thì chúng tôi càng bất ngờ là đây là hệ lụy của cuộc chiến giữa chủ nhà trọ và người thuê trọ để chiếm đoạt và giành giật lại tiền nước từng ngày từng giờ từng phút . 
Trong thực tế hiện tại không hề có cách làm đồng hồ nước quay nhanh mà chỉ từng tồn tại một dòng đồng hồ nước có cơ chế nút vặn chỉnh sửa độ dung sai của đồng hồ tuy nhiên sau này dòng đồng hồ nước này đã được khai tử và không được cung cấp trên thị trường nữa và cũng không có đồng hồ nào có thể chỉnh sửa được để làm nó nhanh hơn vì đó là một hệ thống các bánh răng logic truyền động liên tục với nhau mà không có bất kỳ tác động nào vào được . 
Hiện nay chúng tôi vẫn hay nhận được các yêu cầu kỳ quặc của người mua đồng hồ là hướng dẫn cách làm đồng hồ nước quay nhanh và chúng tôi thẳng thắn khẳng định không cung cấp và cũng không có loại đồng hồ nước nào có khả năng làm được điều này .

Chúng tôi hi vọng mọi người dùng cũng nên có cái gọi là thật tâm trong cuộc sống đừng vì vài lợi ích nhỏ nhặt trước mắt mà lừa gạt và gian lận lẫn nhau trong cuộc sống để dẫn tới việc suốt ngày lo lắng tìm cách vượt mặt và lo sợ mình đang bị gian lận . Và nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc và cần tư vấn về cách làm đồng hồ nước quay nhanh thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0938 939 434

2 nhận xét: