Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cách chỉnh làm đồng hồ nước quay chậm

Được biết đến như một bí kíp sát thương nhiều nhà trọ " Cách chỉnh làm đồng hồ nước quay chậm " đang được truyền tay rộng rãi đến nhiều người sử dụng nhà trọ và nó đang lấy đi số tiền nước không nhỏ hàng tháng , tuy nhiên việc lượng thất thoát đó được sử dụng thì  không sao mà bí kíp này lại làm lãng phí nước rất nhiều so với lượng nước sử dụng .

Cách thực hiện cách chỉnh làm đồng hồ nước chạy chậm này cũng rất đơn giản đó là mỗi lần trước khi ra khỏi nhà , hoặc nghỉ ngơi qua đêm họ dùng thau , xô để dưới các vòi nước trong phòng sau đó mở thật nhỏ cho tới khi nó chảy nhỏ giọt từng dòng một sau đó để đó cho nó chảy mãi và với mức độ nhỏ như thế thì nước cứ chảy mãi đồng hồ cũng chỉ quay rất chậm và có trường hợp không quay tùy loại đồng hồ được gắn . Và khi trở về nhà hoặc sáng hôm sau họ đã có được vài xô nước sử dụng tuy nhiên từ khi đầy đến lúc được ngắt vòi nước tràn ra ngoài và bị lãng phí đi rất nhiều và có khi nó còn lên tới vài mét khối nếu cộng dồng cả tháng lại và số nước lãng phí này chỉ có chủ nhà trọ là người phải thanh toán . Và hiện nay việc rất nhiều người áp dụng cách này để gian lận nước thì nhiều chủ nhà trọ đã bị thiệt hại lên tới hàng triệu tiền nước hàng tháng .

Để xử lý tình trạng " Cách chỉnh làm đồng hồ nước quay chậm ' bằng cách mở vòi chảy nhỏ giọt để đồng hồ nước không quay này chúng tôi đã đưa về loại đồng hồ có tỉ lệ nhạy và chính xác cao có thể quay với bất cứ dòng nước nào miễn có nước chảy là đồng hồ sẽ quay dù cực nhỏ để cung cấp cho các ông chủ nhà trọ . Hiện nay chúng tôi đã giúp được rất nhiều nhà trọ tại bình dương , thủ đức và một số nơi trong tp hcm hạn chế việc bị ăp cắp nước sạch .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét